Sử dụng dây kim cương trong khoan cắt bê tông

Khoan cắt bê tông bằng dây kim cương là một trong những công việc thường xuyên trong những Dự án xây dựng. Ở các nước hiện đại như Hàn Quốc, đức, ý hay những nước ở Châu Âu việc cắt các khối bê tông lớn với chất lượng cao được thực hiện cực kỳ tiện lợi nhờ bằng máy cắt bê tông bằng dây xoàn.
Khoan cắt bê tông bằng dây kim cương

Dây kim cương chưa phổ biến


Ở nước ta vật dụng này cũng còn tương đối mới mẻ chưa được phổ quát người biết tới. bữa nay chúng tôi sẽ giới thiệu mang khách hàng về các đặc điểm, vận dụng và nguyên tắc hoạt động của máy cắt bê tông bằng dây kim cương.

=> Bảng giá khoan cắt bê tông
 bí quyết cắt bê tông bằng dây kim cương được tiêu dùng để cắt các khối bê tông to (độ dày lên tới 1000m), kích thước và hình dạng của khối không đồng đều, có thể sử dụng trong những ko gian chật hẹp và cả ở dưới nước. cách thức này có lại hiệu quả cao hơn so sở hữu việc bằng máy cắt bê tông theo cách trước đây, hơn nữa lượng bụi thải ra lúc dùng phương pháp này cũng ít hơn, tiếng ồn nhỏ, ít rung khi thực hiện.Đặc điểm của máy cắt bê tông bàng dây xoàn ưu thế: Tạo ra vết cắt phằng đẹp, mặt cắt nhãn nhụi, trơn tru chu và tạo ra những góc cạnh đẹp. Ít gây tiếng ồn, ít bụi thải, ko ảnh hưởng tới kết cấu của Công trình.

Ưu điểm khi khoan cắt bằng dây kim cương


Hiệu quả cao, ít rung khi hoạt động. Trọng lượng máy khoảng 350kg mang lại tính linh động cho thiết bị. Nhược điểm: tầm giá đầu trong khoảng ban đầu cao hơn nhiều so với những cái máy cắt bê tông thường ngày. ứng dụng máy cắt bê tông bằng dây kim cương áp dụng phổ quát trong trang trí xây dựng: các hệ thống thông gió, mở lối đi, trong những Dự án cầu tuyến phố. Cắt các khối bê tông lớn, các khối bê tông mang hình dạng khác lạ không thể thi công bằng những cách thức thông thường. Hoạt động rẻ dưới môi trường nước, được sử dụng để cắt cọc khoan nhồi ở những cảng, cọc âm, phá cầu
Nguồn : Dịch vụ khoan cắt bê tông

Nhận xét

Bài đăng phổ biến