Áp dụng nước vào khoan cắt bê tông để không có tiếng ồn

Việc khoan cắt bê tông không ồn bằng tia nước được ứng dụng thế nào? Hoạt động ra sao chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây. Vòi phun mài mòn tạo ra một dòng tia nước mạnh để cắt phá bê tông, sắt thép hoặc những chiếc vật liệu khác.lúc sức ép nước được giảm xuống và vòi được lắp vào một cần cầm tay, sẽ giúp ích hầu hết trong phá bê tông khối hoặc phá bề mặt.
Khoan cắt bê tông

Ứng dụng khoan cắt bê tông bằng nước


- Tách bỏ lớp Bê tông bề mặt bị suy yếu hoặc khuyết tật, mà không làm cho tác động đến lớp cốt thép và phần bê tông cốt thép,Việc cắt bằng tia nước ko bị tránh bởi độ dày vật thể, mang thể cắt được những vật sở hữu độ dày .
=> Bảng giá khoan cắt bê tông

mang việc cắt bằng tia nước theo bí quyết thức: nước được bơm và nén vào một bình nén mang áp suất cao sau ấy được phụt qua một dòng vòi nhỏ, việc cắt vào các vật là do sự bắn phá của mẫu tia nước có tốc độ cao này.một ích lợi quan trọng khác của việc cắt bằng tia nước là lúc cắt vào các nguyên liệu nó không khiến cho đổi thay cấu trúc bên trong, vốn mang của nguyên liệu và ko gây nóng vật liệu.

Hiệu quả cao, không gây ồn

Việc giảm tối thiểu sự ảnh hưởng của nhiệt độ trong phương pháp này cho phép các kim loại sau lúc cắt không bị hỏng hay đổi thay tính chất của kim loại do nhiệt độ.sử dụng tia nước để phá bê tông và tiêu dùng trong chế tạo đã được bởi những nước tiên tiến trên toàn cầu sử dụng rộng dãi, với ưu điểm tiết kiệm, an toàn, thi công mau chóng, không tiến ồn, ko ảnh hưởng tới Dự án. Hy vọng trong thời gian tới chúng tôi sẽ với thể sử dụng khoa học đương đại này để phục vụ cho Cả nhà.
Nguồn : Khoan cắt bê tông tphcm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến