Những máy móc sử dụng trong phá dỡ công trình

Máy móc là 1 phần không thể thiếu và tách rời khỏi công việc phá dỡ công trình. Chúng giúp mang lại hiệu quả công việc cao hơn gấp nhiều lần so với những phương pháp phá dỡ thủ công. Trong bài này chúng ta sẽ được biết về những ưu và nhược điểm của từng loại máy móc sử dụng trong phá dỡ.
Đầu búa thủy lực

Búa thủy lực

Đây là một trong những máy móc giúp ích rất nhiều khi phá dỡ công trình, mang lại hiệu quả rất cao trong công việc. Dùng phá dỡ các tòa nhà cao tầng, chung cư, chúng được gắn bào đầu máy xúc để bắn tường, khối bê tông, nền .v.v. Chúng có nhiều kích cỡ khách nhau tùy vào từng công trình mà sử dụng loại khác nhau sao cho phù hợp.
Ưu điểm : Hiệu suất tối đa, an toàn thi công
Nhược điểm : Giá thành cao, khó vận chuyển
Theo các chuyên gia, những nguyên nhân cơ bản gây tai nạn trong khâu phá dỡ có thể kể đến như chọn những phương án tháo dỡ không hợp lý, chỗ làm việc không an toàn, công trình đổ sập ngoài dự tính hoặc các công trình kế bên đổ do không gia cố.

Máy bắn bê tông chuyên dụng

Máy đục bê tông có môtơ mạnh mẽ với công suất lên đến 1240W có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài cùng tốc độ đục 1200 lần/phút, cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, tối ưu nhất trong việc đục những tấm bê tông cứng rắn được nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều so với các loại máy đục thông thường khác.
có 2 loại chính đó là máy bắn thủy lực, máy bắn sử dụng điện.
Ưu điểm : Nhanh, mạnh hiệu quả cao, dẽ vận chuyển
Nhược điểm : giá thành khá cao

Nhận xét

Bài đăng phổ biến