Giấy phép phá dỡ công trình tại tphcm

Khách hàng đang có nhu cầu phá dỡ công trình, nhưng lại không biết xin giấy phép  phá dỡ cong trình ở đâu ? Lúc này hãy gọi ngay cho chúng tôi, đơn vị chúng tôi hỗ trợ khách hàng xin giấy phép phá dỡ công trình uy tín, đồng tời nhận phá dỡ công trình tại tphcm luôn, uy tín chất lượng và nhanh chóng.Phá dỡ công trình tại tphcm

Xin giấy phép phá dỡ tại cơ quan nào?

Uỷ ban nhân dân các cấp quyết định phá dỡ công trình để giải phóng mặt bằng theo quy hoạch xây dựng và các công trình phải cưỡng chế phá dỡ theo quy định của pháp luật.

+ Chủ đầu tư dự án, chủ sở hữu hoặc chủ quản lý, sử dụng công trình quyết định phá dỡ công trình được quy định tại Khoản 1 Điều 32 Nghị định số 12/2009/NĐ-CP ngày 12/02/2009 của Chính phủ về quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình.

- Đối với công trình xây dựng cần phá dỡ:

+ Để giải phóng mặt bằng xây dựng công trình mới; công trình xây dựng tạm phục vụ thi công xây dựng công trình chính.

Quy trình nộp hồ sơ xin giấy phép

Theo quy định mới nhất của pháp luật hiện nay trong ngành xây dựng nhà ở dân dụng thì việc phá dỡ nhà đi để thi công nhà mới bắt buộc phải có giấy phép. Nội dung của phần xin phép đào móng, phá dỡ nằm trong giấy phép xây dựng công trình mới. Do đó bạn phải có giấy phép này nếu muốn phá dỡ nhà cũ.

Có thể nói việc xin giấy phép là dễ dàng nếu mọi thứ đều đúng quy định. Nếu khách hàng có nhu cầu phá dỡ công trình thì cần phải gọi ngay chúng tôi để được phục vụ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến